[121121/Weibo] Hạ Hà Update

.

Bản thân tôi rất ít khi xem TV, từ trước đến giờ hôm nay là lần đầu tiên xem một chương trình giải trí tổng hợp gọi là “Mỗi ngày đều phải hướng về phía trước”(*) tôi muốn hỏi mọi người điểm mấu chốt của chương trình này là gì? Vì cớ gì một đám MC nam đứng ở một bên lải nhải lải nhải, lải nhải lải nhải, hoàn toàn không cho phép khách mời nói chuyện, làm thế nào mà cả một đám người lại thấy thích như nhau, trong khi tôi lại không cười nổi một tiếng? Chỉ cảm thấy thật là ầm ĩ và nhàm chán. Là do tôi có vấn đề sao? (121121 – Hạ Hà)

Tôi nói cái gì về căn bản cũng có nguyên nhân của nó, chính là: tôi luôn cho rằng bản thân mình chỉ là một cư dân mạng bình thường, nhiều nhất cũng chỉ là một cư dân mạng sử dụng internet nhiều hơn bình thường một chút, với các nhân vật của công chúng tuyệt không có quan hệ, cho nên tôi chưa từng có quan niệm duy trì hình tượng là việc cần thiết. Xin cứ việc! Tôi tuy chỉ là người qua đường nhưng cũng có may mắn từ chối qua 20~30 lời mời từ các chương trình truyền hình, quả thật tôi hơi bất ngờ và đều phải phụ ý tốt của mọi người mà từ chối khéo, lý do là “tôi biết sức mình có hạn, không phải chỗ của mình thì bản thân cũng không bao giờ làm được việc đến nơi đến chốn” (121121 – Hạ Hà)

Chuyển ngữ: Yuki Vũ

* Mỗi ngày đều phải hướng về phía trước (tên tạm dịch) có tên gọi là 天天向上, tên tiếng anh là Day Day Up, là một chương trình giải trí phổ biến của Trung Quốc, được phát sóng trên đài truyền hình Hồ Nam. Nó được coi là chương trình giải trí số 1 tại Trung Quốc trong hai năm liên tiếp, và có tính năng định hướng hàng đầu cho giới trẻ. Các nhà lãnh đạo nổi tiếng như Bill Gates , David Beckham , U2 , và Kimura Takuya cũng xuất hiện trong chương trình.

Diễn viên Hàn Quốc Park Shin Hye cùng cặp diễn viên nổi tiếng người Thái trong bộ phim Yes or No cũng đã từng tham gia chương trình này.

** Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Bình luận về bài viết này