Thông báo 1

Xin chào, mấy tuần nay có nhiều bạn thắc mắc cho mình về tiến độ gửi ebook. Mình có thông báo qua ngoài trang chủ nhưng vẫn có bạn mail hỏi về việc mình gửi eb chậm, 1-2 thậm chí là 4-5 ngày. Hôm nay mình xin mạn phép được trả lời như sau

Blog này từ lâu mình đã k quản lý thường xuyên nữa. Hiện tại blog này do bạn mình cùng quản lý, tuy vẫn lấy tên của mình lập blog và dùng tên này hoặc 1 vài tên khác đi cmt ở đâu đó :)). Nên vài ngày mình mới check blog 1 lần để send cho các bạn 1 lượt🙂 Do đó mong các bạn thông cảm vì sự chậm trễ của mình trong việc gửi eb >'<.

Thứ 2 là blog này sẽ tạm dừng đến khoảng cuối tháng 2, đầu tháng 3 vì mình có chút việc riêng. Nên mọi cmt hỏi eb đến lúc đấy mới được giải quyết, eb mới đến lúc đó cũng mới đc cập nhật, mong mn thông cảm.

Thông báo đến đây là hết >:)

Gửi phản hồi

